Đinh Đức Hòa

Tên công ty: Công ty Bảo Việt Gia Định

Địa chỉ: 49D Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh

Mã số thuế: 0101527385-066

Họ tên đại diện: Anh Đinh Đức Hòa

Chức vụ: HV - Phó Giám đốc

Điện thoại: (84.4) 3826 2614

Email: bvvn@baoviet.com.vn

Website: http://www.baoviet.com.vn/insurance/

Thông tin
Sản phẩm - Dịch vụ
Khách hàng tiềm năng

Lịch sử hình thành

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt – Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.

Trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965 đến nay), Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ. Bảo hiểm Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Lịch sử hình thành và phát triển:
  • 1964: Công ty Bảo hiểm Việt Nam được thành lập theo Quyết định 179/CP của Chính phủ ngày 17/12
  • 1965: Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh Bảo hiểm Phi Nhân thọ từ ngày 15/01 với trụ sở chính tại Hà Nội và một chi nhánh duy nhất tại Hải Phòng
  • 1965 -1974: Phục vụ một nhóm nhỏ khách hàng là các đơn vị kinh tế Nhà nước kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và tàu biển ở miền Bắc
  • 1975-1982: Là doanh nghiệp bảo hiểm Nhà Nước lớn nhất và duy nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mạng lưới rộng khắp và các sản phẩm bảo hiểm đa dạng như bảo hiểm hàng không, bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tàu sông – tàu cá…
  • 1989: Phát triển thành Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam theo Quyết định số 27-TCQĐ-TCCB ban hành bởi Bộ Tài chính ngày 17/02
  • 1996: Được xếp hạng “Doanh nghiệp Nhà nước hạng đặc biệt”, là một trong 25 doanh nghiệp Nhà nước lớn nhất tại Việt Nam
  • 1996-2007: Trong giai đoạn này, Bảo Việt tiếp tục đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với slogan “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”.
  • 2007: Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam đổi tên thành Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (tên giao dịch là Bảo hiểm Bảo Việt) với slogan Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền
  • 2013: Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ từ 1.800 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp đứng đầu về quy mô vốn điều lệ trong lĩnh vực Bảo hiểm Phi Nhân thọ tại Việt Nam.
Với hệ thống mạng lưới gồm 67 công ty thành viên và hơn 300 phòng kinh doanh phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hơn 3.000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị – kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.

  • Sứ mệnh: Cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng
  • Tầm nhìn: Là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam

Khẩu hiệu:

Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền

Trải qua bao thăng trầm từ những ngày đầu thành lập (từ 15/01/1965) khi mới chỉ là một đơn vị nhỏ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hải; đến nay Bảo Việt đã trở thành Tập đoàn uy tín, vững mạnh, được các tổ chức trong và ngoài nước tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá.

 

Thành quả ấy kết tinh từ quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của lớp lớp các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bảo Việt và niềm tin vững chắc được vun đắp bởi khách hàng, đối tác tin cậy của Bảo Việt – những con người đã, đang và sẽ tiếp tục đưa Bảo Việt lên những tầm cao mới.

 

Để đáp lại niềm tin ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cung cấp các dịch vụ bảo hiểm – tài chính tối ưu và đạt chuẩn mực quốc tế cho khách hàng; đồng thời chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, cán bộ nhân viên, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đổi mới mô hình quản trị – kinh doanh nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội và nền kinh tế.

Giá trị cốt lõi:

1. Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong các hoạt động và dịch vụ cung cấp

2. Dễ tiếp cận: Gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp; quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng

3. Tinh thần hợp tác: Hợp tác, gắn bó với đồng nghiệp trong toàn Tập đoàn; xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác dựa trên sự hiểu biết lẫn nhau

4. Năng động: Luôn hướng về phía trước, phát triển không ngừng; nắm bắt cơ hội và tạo ra những tiêu chuẩn mới; sẵn sàng tiếp nhận ý tưởng và sáng kiến mới

5. Tinh thần trách nhiệm: Minh bạch và trung thực; thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng; xây dựng chuẩn mực trong quản trị doanh nghiệp

Tính cách thương hiệu:

​1. Linh hoạt nhưng tập trung

2. Năng động trong kinh doanh nhưng không liều lĩnh

3. Tràn đầy khí thế nhưng không ngạo mạn

4. Vươn ra thế giới nhưng không giả tạo

5. Sẵn sàng tiếp thu cái mới nhưng có chọn lọc.

Ý Nghĩa Logo:

 

​Màu xanh tượng trưng cho sự bình yên và hy vọng, gửi gắm thông điệp về một Bảo Việt xứng đáng với niềm tin cậy của khách hàng và không ngừng hướng tới tương lai tốt đẹp.

Màu vàng ánh kim biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng, thể hiện cam kết của Bảo Việt là mang đến sự an tâm về tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, Logo có thêm điểm nhấn là hình tam giác màu vàng trên đầu chữ V thể hiện sự năng động, linh hoạt và đổi mới; kết hợp với quả cầu ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt nhằm nhấn mạnh sức phát triển không ngừng và năng lực vươn rộng, vươn xa ra thế giới của Bảo Việt.

Tất cả những yếu tố trên tạo nên một hình ảnh Bảo Việt mang tầm quốc tế, chuyên nghiệp, năng động, không ngừng phát triển, luôn hướng về tương lai với tâm nguyện làm cho cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn.

 

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm từ tháng 05/2011. Sự ra đời của Trung tâm Dịch vụ khách hàng là minh chứng cho những nỗ lực nhằm hoàn thiện phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt.

Với chức năng hai trong một, vừa là “Kênh tư vấn thông tin” vừa là “Kênh giao dịch”, các hoạt động chính của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng bao gồm:

  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, tập trung vào 03 nhóm sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn con người, Bảo hiểm nhà tư nhân
  • Tiếp nhận khai báo tai nạn và yêu cầu bồi thường cho 03 nghiệp vụ trên
  • Hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm
  • Hỗ trợ tiếp cận với các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm sản phẩm như: dịch vụ cứu hộ xe ô tô; chỉ dẫn địa chỉ Gara liên kết; bệnh viện/phòng khám nằm trong hệ thống bảo lãnh viện phí; ...
  • Tiếp nhận đóng góp ý kiến về các sản  phẩm, dịch vụ bảo hiểm
  • Thông tin tổng hợp về doanh nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Bảo hiểm Bảo Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng:

-  Đường dây nóng 24/7: 1900 55 88 99(04) 35 73 05 05

-  Tư vấn trực tuyến: http://chat.baovietnhantho.com.vn/chat.asp
-  Email: insurancehelp@baoviet.com.vn
-  Fax: (04) 39 38 85 65
Hãy cùng tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất của Bảo Việt cùng Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7!